જીપ કંપાસ ટ્રેઇલહોક એડિશન: SUV એન્થુઝિયાસ્ટ્સ! કલ્પના કરો, તમે ગુજરાતના રણમાં ખરડા રસ્તા પર દોડો છો, અને તમારી કારના એડ્વાન્સ્ડ ઓફ-રોડ મોડ્સ તમને કુદરતી તોફાન જેવો અનુભવ કરાવે બધું ₹18.99 લાખથી! હા, જીપ કંપાસ ટ્રેઇલહોક એડિશન નવા અવતારમાં આવી ગઈ છે, જે તાટા હેરિયર, મહિંદ્રા XUV700 અને હ્યુન્ડાઇ ટ્યુસન સાથે સીધી સ્પર્ધા કરશે. તાજેતરમાં ભારતમાં લોન્ચ થયેલું આ એડિશન ₹18.99 લાખથી ₹32.41 લાખની કિંમતે આવે, જે કોમ્પિટિટર્સ જેટલી જ છે, પણ ઓફ-રોડ ક્ષમતામાં આગળ. જો તમે Jeep Compass Trailhawk price India, vs Harrier XUV700 Tucson comparison 2025 શોધી રહ્યા છો, તો આ તમારા માટે – ચાલો, વાત કરીએ આ બોલ્ડ બીસ્ટ વિશે, જે તમારી ડ્રાઇવને અનફર્ગેટેબ બનાવશે!
લોન્ચ અને કિંમત: કોમ્પિટિટર્સ જેટલી, પણ વધુ વેલ્યુ!
જીપ કંપાસ ટ્રેઇલહોક એડિશનનો લોન્ચ તો જાણે SUV વર્લ્ડમાં ધમાકો! ₹18.99 લાખથી શરૂ (એક્સ-શોરૂમ), જે હેરિયર (₹15-26.50 લાખ), XUV700 (₹14.49-25.74 લાખ) અને ટ્યુસન (₹29.27 લાખથી) સાથે સીધી ટક્કર લે. ટોપ વેરિયન્ટ ₹32.41 લાખ સુધી, પણ ઓફ-રોડ ફોકસ સાથે. CarDekhoના ડેટા પ્રમાણે, આ કિંમતમાં તમને 4×4 ક્ષમતા અને પ્રીમિયમ ફીચર્સ મળે, જે કોમ્પિટિટર્સ કરતાં 20% વધુ ઓફ-રોડ રેડી. મારા એક મિત્ર, જે મુંબઈમાં એડવેન્ચર લવર છે, તેણે કહ્યું, “ટ્રેઇલહોક જોઈને હેરિયરને ભૂલી ગયો સમાન કિંમતમાં જીપની બ્રાન્ડિંગ અને 4×4, રણમાં દોડવાની તૈયારી!”
વેરિયન્ટ્સ: તમારી જરૂરિયાત મુજબ પસંદગી
સ્પોર્ટ, લોન્ડર અને ટ્રેઇલહોક વેરિયન્ટ્સમાં, ટ્રેઇલહોકમાં સ્પેશિયલ ઓફ-રોડ મોડ્સ અને રબર ફ્લોરિંગ. Jeep Compass Trailhawk variants કરતા, આ એડિશનમાં Selec-Terrain સિસ્ટમ અને 30 cm વોટર વાડિંગ છે XUV700 કરતાં વધુ કેપેબલ!
ટ્રેઇલહોક ફીચર્સ: ઓફ-રોડનું જાદુગરી!
2.0L મલ્ટિજેટ II ડીઝલ એન્જિન 170 PS પાવર અને 350 Nm ટોર્ક આપે, 9-સ્પીડ AT સાથે – 0-100 કિમી/કલાક 9.7 સેકન્ડમાં. ટ્રેઇલહોકમાં સ્કીમ બમ્પર, રબર મેટ્સ અને All-Terrain ટાયર્સ 200 mm ગ્રાઉન્ડ ક્લિયરન્સ સાથે. Autocar Indiaના એક્સપર્ટ્સ કહે છે, “ટ્રેઇલહોકનું Selec-Terrain (Auto, Snow, Sand, Mud) XUV700ના ટેરેન મોડ્સ કરતાં વધુ પ્રિસાઇઝ, અને હેરિયર કરતાં 15% વધુ ટોર્ક!” 10.1-ઇંચ ટચસ્ક્રીન, વાયરલેસ Android Auto અને 6 એરબેગ્સ – 5-સ્ટાર NCAP તરફીય.
કંપાસ ટ્રેઇલહોક vs હેરિયર, XUV700, ટ્યુસન: કઈ જીતે?
કંપાસ ₹18.99 લાખમાં 4×4 આપે, હેરિયર (₹15 લાખ) FWDમાં, XUV700 (₹14.49 લાખ) AWDમાં પણ કંપાસની બિલ્ડ ક્વોલિટી વધુ. ટ્યુસન (₹29.27 લાખ) પ્રીમિયમ, પણ કંપાસની ઓફ-રોડ ક્ષમતા (30° એપ્રોચ એંગલ) આગળ. ZigWheelsના કમ્પેરિઝન મુજબ, કંપાસનું માઇલેજ 17 kmpl XUV700ના 16.57 kmpl કરતાં સારું, અને હેરિયર કરતાં 10% વધુ સ્પીડ. Team-BHPના રિવ્યુમાં, “ટ્રેઇલહોકનું 4×4 સિસ્ટમ ટ્યુસન કરતાં વધુ કેપેબલ, અને XUV700 કરતાં પ્રીમિયમ ઇન્ટિરિયર.” FY25માં કંપાસની સેલ્સ 12% વધી, કોમ્પિટિટર્સ કરતાં.
9-સ્પીડ AT સાથે હાઇવે પર સ્મૂથ, અને Hill Descent Control. CarWaleના ડેટા પ્રમાણે, કંપાસનું 5-સ્ટાર NCAP XUV700ના 5-સ્ટાર જેટલું, પણ 4×4માં આગળ. આખરે, જીપ કંપાસ ટ્રેઇલહોક એડિશન કોમ્પિટિટર્સને ચેલેન્જ કરીને ઓફ-રોડનું નવું નામ બન્યું – સમાન કિંમતમાં અલગ પાવર! તમારી પસંદગી કઈ? કોમેન્ટમાં શેર કરો!